วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Wongnai Elite Party #9 "Crown Night Party" ปาร์ตี้สุดไฮโซบน Roof Top ที่ Horizons @Heaven on Zen Bangkok

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม ต่ายได้ไปร่วมงาน Wongnai Elite Party #9 "Crown Night Party" ที่ Horizons @Heaven on Zen Bangkok มาค่ะ 
เป็นประสบการณ์หนึ่งที่น่าประทับใจมากๆ เพราะทางวงในเหมาปิดร้านเพื่อชาว Elite โดยเฉพาะเลย แถมยังมี Uber เป็นพันธมิตรรับ-ส่งผู้ร่วมงานอีกด้วย ทำให้ปาร์ตี้กันได้ไม่ต้องกลัวว่าดื่มแอลกอฮอล์แล้วต้องขับรถเองค่ะ หลายๆคนก็ได้ใช้บริการและประทับใจใน Uber มาก ส่วนต่ายไม่ได้ใช้เพราะทั้งวันตระเวนหลายที่ค่ะ ใช้รถตัวเองเลยสะดวกกว่า 
รีวิวนี้จะพาชมร้าน Horizons และวิวย่านใจกลางเมืองจากมุมสูงนะคะ บอกได้เลยว่าสวยเหมือนอยู่บนสวรรค์สมชื่อจริงๆ (เคยไปเหรอสวรรค์? ไม่เคยค่ะ อิอิ ) ส่วนบรรยากาศในงานปาร์ตี้สามารถดูได้ที่เวปวงในเลยค่ะ ^^
Horizons อยู่บนชั้น 19 ของห้างสรรพสินค้า ZEN ค่ะ หากมาจากด้านในห้าง ต้องไปขึ้นลิฟท์ตัวด้านในซึ่งจะสามารถขึ้นไปได้ถึงชั้น 18ค่ะ  
ลิฟท์ขึ้นชั้นสูงอยู่โซนนี้นะคะ

ออกมาเจอบอกชั้น L18 19 20 แบบนี้แปลว่ามาถูกที่แล้วค่ะ 
เมื่อขึ้นมาที่ชั้น 18 แล้วเดินออกไปทางซ้ายมือจะพบกับทางเดินที่ตกแต่งด้วยต้นไผ่ เพราะเป็นเส้นทางเดินเดียวกับร้านอาหารญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ 
เลี้ยวซ้ายไปก็จะเจอกับวิวสวยๆที่รออยู่
เดินตามทางเข้าไปในอาคาร ก็จะพบทางเดินสีดำเงาและบันไดแบบโปร่งแสงที่เล่นแสงไฟสลับสีตลอดเวลานำเราไปสู่ Horizons บนชั้น 19 ค่ะ บรรยากาศต่างจากทางเดินต้นไผ่แบบสุดขั้วเลย

เมื่อมาถึงที่ร้าน ทีมงานก็รอต้อนรับอยู่แล้วค่ะ มีBackdrop พร้อมพร๊อพให้ถ่ายรูปด้วย ^^
Check in กันนิดนึง
อาหารวางรอไว้พร้อมแล้วค่ะ
ชอบสปาเก๊ตตี้มากค่ะ แอบเบิ้ลไปด้วย

เน้นอาหารทานง่ายๆสำหรับงานปาร์ตี้
ของหวานอร่อยทุกอย่างเลย รสไม่หวานมาก ทานเพลินๆแปปเดียวเกลี้ยงโต๊ะ
ระหว่างรอให้ประธานเปิดงาน มาดูบรรยากาศร้านและวิวสวยๆจากชั้น 19 นี้กันดีกว่า 
ที่นั่ง indoor ก็สามารถดูวิวได้
วิวทางด้านราชดำริ
Outdoor เป็นโซฟา นั่งสบาย
กระจกที่ร้านใสสะอาดสะท้อนภาพของท้องฟ้าอย่างชัดเจน 
DJ พร้อมมอบเสียงเพลงเพิ่มบรรยากาศงานให้สนุกสนานยิ่งขึ้น
ในที่สุดก็ถึงเวลาเปิดงาน โดยคุณยอด CEO Wongnai ค่ะ โดยคุณยอดได้แจ้งถึงงานประจำปีในช่วงปลายปีและการเติบโตของWongnai ที่จะขยับขยายจากการรีวิวอาหาร มารีวิวเรื่องความงามกัน ด้วย App Wongnai Beauty ค่ะ เคยได้ยินเรื่อง App นี้มาเหมือนกัน แต่ได้ยินในวัน April fool เลยนึกว่าเป็นแค่เรื่องล้อเล่น มาวันนี้ได้รู้แล้วว่าจะมีจริงๆค่ะ ส่วนจะได้ตามไปร่วมรีวิวมั้ย คงต้องดูกันต่อไป ^^ 

เปิดงานแล้วก็เริ่มรับประทานอาหารกันได้เลยยยย


เครื่องดื่มมีทั้งน้ำอัดลม นำผลไม้และเบียร์ค่ะ แต่ต่ายไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ขอเป็นน้ำแอปเปิ้ลแทนแล้วกัน^^ 
ทานมาการองมองท้องฟ้าที่เริ่มมืดลงช้าๆ และแสงไฟของอาคารที่สว่างขึ้นมา สร้างบรรยากาศที่แตกต่างไป

หลังจากมีการแจกรางวัลจากการถ่าย Selfie ในงานแล้ว ทางวงใก็มีเซอไพรส์ทีมงานโดยท้าให้ คุณปุ๊วงในทำ icebucket ภายในงานค่ะ แล้วก็เซอไพรส์ต่ออีกทอดนึงเพราะคุณปุ๊ท้าคุณตาล Community Manager ทำ icebucket ต่อเลยด้วย เรียกว่าโหดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เพราะมืดแล้วอากาศเริ่มเย็นแถมลมยังพัดแรงอีกด้วย แต่ทั้ง 2 ก็แสดงสปิริตทำสำเร็จค่ะ ^^


จบงานหลายๆคนก็ยังนั่งกินลมชมวิวกัน ส่วนต่ายไม่ได้อยู่ต่อ เพราะต้องเตรียมไปตจว.ในเช้าวันรุ่งขึ้นค่ะ วงในมอบลูกอมที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษนี้ให้เป็นของที่ระลึกสำหรับงานในวันนี้ค่ะ  ต่ายเดินกลับทางเดิม ผ่านไม้ไผ่จุดเดิม แต่บรรยากาศเปลี่ยนไปแล้ว จากที่ดูสงบนิ่ง ตอนนี้ไผ่กลับดูลึกลับมีเสน่ห์ไปอีกแบบ
แม้ในวันนี้ฟ้าจะไม่เปิดนัก มองไม่เห็นดวงดาว แต่บรรยากาศของ Horizons @ Heaven ก็ยังโรแมนติคมากๆค่ะ  สำหรับคนที่มองหาร้านวิวสวยๆในย่านใจกลางเมือง ร้านนี้ดูจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น